Tin nóng:

[Hình Sự] "Không có căn cứ để bác sỹ Tường được tại ngoại" 08:02:42 - 28/08/2014  |     [Xã hội] Thời tiết 28/8: Vùng áp thấp gây mưa to ở Bắc Bộ 07:56:22 - 28/08/2014  |     [Xã hội] Câu hỏi lạnh người từ cô bé 13 tuổi bị hiếp dâm tập thể 07:21:06 - 28/08/2014  |     [Thể thao] Đêm nay, bốc thăm chia bảng Champions League 2014/15 07:09:43 - 28/08/2014  |     [Xã hội] Việt Nam - Trung Quốc: Xử lý thỏa đáng những bất đồng 07:05:06 - 28/08/2014  |     [Hình Sự] Hôm nay xét xử bị cáo Dương Tự Trọng 06:55:44 - 28/08/2014  |     [Văn hóa] Công bố giấy xác nhận Trịnh Công Sơn cho phép Khánh Ly sử dụng nhạc phẩm của ông 06:49:27 - 28/08/2014  |     [Xã hội] Đột nhập lớp học lừa hai bé gái để lột nữ trang 06:40:37 - 28/08/2014  |     [Thể thao] Sanchez giúp Arsenal đoạt vé dự vòng bảng Champions League 06:35:28 - 28/08/2014  |     [Kinh tế] Bộ Giao thông đề nghị thử nghiệm "đường bay vàng" 04:05:28 - 27/08/2014


Bài tập yoga tốt nhất cho toàn bộ cơ thể bạn

Cập nhật 10:27:26 - 16/05/2013



Khóa ôn thi Đại học cam kết đầu ra - Học thử miễn phí!
Docbao.com.vn

Các bài tập yoga này rất có lợi cho những chị em nào đang có nhu cầu giảm mỡ thừa ở vòng eo' giảm đau lưng; làm cho hông, đùi săn chắc...


Những động tác yoga này đặc biệt có tác dụng làm cho săn chắc các cơ trong cơ thể, nhất các ở vùng eo, mông, hông. Ngoài ra, nếu chăm chỉ thực hiện các bài tập này, húc đẩy sức khỏe tim mạch để làm giảm bớt sự lo lắng và giúp bạn trẻ trung hơn.


Nếu bạn không có thời gian đến các lớp tập Yoga, hãy thực hành theo các bài tập yoga sau đây. Thời gian tập có thể tuỳ thuộc vào sức khỏe của bạn.


1. Bài tập cho cẳng tay



- Chống khuỷu tay lên sàn nhà với khoảng cách bằng vai, hai tay đan vào nhau. Chân ở tư thế quỳ.


- Đẩy hông lên để tạo ra một đường dài giữa khuỷu tay và xương cụt (từ khủy tay đến mông).


- Từ từ siết chặt cánh tay của bạn vào trong để cho các cơ bắp tay, cơ tam đầu (phần bắp thịt sau cánh tay), và vai làm việc.


- Thở đều và trở lại tư thế ban đầu, sau đó lặp lại.


2. Bài tâp cho bụng và bụng dưới



- Ngồi thẳng, chân duỗi dài, hai bàn tay để dưới đầu gối.


- Từ từ thắt chặt bụng của bạn và nhấc bàn chân lên khỏi sàn nhà, đầu gối uốn cong thành một góc 45 độ.


- Duỗi thẳng chân và cánh tay.


- Từ từ trở về tư thế ban đầu và lặp lại. 3. Bài tập cho chân



- Hai chân chạm sàn, hai tay chống xuống sàn, cách 2 chân 1 khoảng cách, hông đẩy cao tạo tư thế như chữ V ngược.


- Đẩy trong lượng cơ thể xuống, tay giữ vững, ngực ưỡn về phía chân.


- Căng giãn cơ bắp chân, gót chân ấn xuống sàn.


- Thở đều, giơ một chân lên trời càng cao càng tốt.


- Co chân trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại ở chân bên kia. 4. Bài tập cho hông



- Ngồi khoanh chân sao cho chân phải đặt lên trên chân trái.


- Siết chặt chân sang 2 bên hết sức có thể. Nếu ngồi trên sàn hoặc trên mặt đất không thuận lợi thì có thể trải thảm hoặc khăn phía dưới mông.


- Giữ tư thế sao cho thoải mái nhất, sau đó đổi chân. 5. Bài tập cho ngực



- Làm như tư thế chống đẩy với tay và đầu gối chạm xuống sàn.


- Chống thẳng tay, đẩy hông lên sao cho đầu gối thấp hơn hông, chân thẳng.


- Thắt chặt cơ bắp và giữ cho mắt nhìn vào một điểm phía trước.


- Trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác.


6. Bài tập cho lưng



- Chống tay trái xuống sàn, tay phải giữ trên đầu, chân phải đặt phía trên chân trái.


- Từ từ uống cong người, xoay đầu sao cho tay phải chạm vào tay trái.


- Nếu bạn giữ thăng bằng tốt, có thể đá một chân lên không trung.


Thực hiện: / Nguồn: Afamily.vn/Tri Thức Trẻ




BÌNH LUẬN

   

NỘI DUNG BÌNH LUẬN