Tin nóng:

[Thế giới] 700 người có thể thiệt mạng vì lật thuyền ngoài khơi Libya 03:56:00 - 19/04/2015  |     [Xã hội] Hé lộ nguyên nhân bức tường bể bơi bất ngờ đổ sập đè chết người 03:25:51 - 19/04/2015  |     [Xã hội] Kính tòa nhà 5 tầng nổ lớn trong vụ cháy 03:01:25 - 19/04/2015  |     [Kinh tế] Sài Gòn cơm tấm "thuốc độc", Hải Phòng trứng màu máu 02:32:30 - 19/04/2015  |     [Xã hội] Vỡ trận công viên nước : Nam nữ thi nhau vượt rào sắt, nhiều người rách bươm nội y 02:19:41 - 19/04/2015  |     [Xã hội] Vớt được một số bộ phận của 2 máy bay Su-22 gặp nạn 02:15:30 - 19/04/2015  |     [Thế giới] Bệnh lạ khiến chết chỉ trong 24 giờ 01:36:53 - 19/04/2015  |     [Hình Sự] Thiếu nữ bị đâm vào ngực dù kêu lên: “Em xin anh, em sẽ yêu anh” 11:17:41 - 19/04/2015  |     [Xã hội] Gắn camera theo dõi, chủ quán "sốc" khi biết 2 nhân viên trộm tiền ở quầy thu ngân 10:00:03 - 19/04/2015  |     [Thế giới] Vì sao Nhà Trắng giấu nhẹm ảnh chụp thi thể Bin Laden? 09:24:06 - 19/04/2015


Bài tập yoga tốt nhất cho toàn bộ cơ thể bạn

Cập nhật 10:27:26 - 16/05/2013

Docbao.com.vn -

Các bài tập yoga này rất có lợi cho những chị em nào đang có nhu cầu giảm mỡ thừa ở vòng eo' giảm đau lưng; làm cho hông, đùi săn chắc...


Những động tác yoga này đặc biệt có tác dụng làm cho săn chắc các cơ trong cơ thể, nhất các ở vùng eo, mông, hông. Ngoài ra, nếu chăm chỉ thực hiện các bài tập này, húc đẩy sức khỏe tim mạch để làm giảm bớt sự lo lắng và giúp bạn trẻ trung hơn.


Nếu bạn không có thời gian đến các lớp tập Yoga, hãy thực hành theo các bài tập yoga sau đây. Thời gian tập có thể tuỳ thuộc vào sức khỏe của bạn.


1. Bài tập cho cẳng tay



- Chống khuỷu tay lên sàn nhà với khoảng cách bằng vai, hai tay đan vào nhau. Chân ở tư thế quỳ.


- Đẩy hông lên để tạo ra một đường dài giữa khuỷu tay và xương cụt (từ khủy tay đến mông).


- Từ từ siết chặt cánh tay của bạn vào trong để cho các cơ bắp tay, cơ tam đầu (phần bắp thịt sau cánh tay), và vai làm việc.


- Thở đều và trở lại tư thế ban đầu, sau đó lặp lại.


2. Bài tâp cho bụng và bụng dưới



- Ngồi thẳng, chân duỗi dài, hai bàn tay để dưới đầu gối.


- Từ từ thắt chặt bụng của bạn và nhấc bàn chân lên khỏi sàn nhà, đầu gối uốn cong thành một góc 45 độ.


- Duỗi thẳng chân và cánh tay.


- Từ từ trở về tư thế ban đầu và lặp lại. 3. Bài tập cho chân



- Hai chân chạm sàn, hai tay chống xuống sàn, cách 2 chân 1 khoảng cách, hông đẩy cao tạo tư thế như chữ V ngược.


- Đẩy trong lượng cơ thể xuống, tay giữ vững, ngực ưỡn về phía chân.


- Căng giãn cơ bắp chân, gót chân ấn xuống sàn.


- Thở đều, giơ một chân lên trời càng cao càng tốt.


- Co chân trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại ở chân bên kia. 4. Bài tập cho hông



- Ngồi khoanh chân sao cho chân phải đặt lên trên chân trái.


- Siết chặt chân sang 2 bên hết sức có thể. Nếu ngồi trên sàn hoặc trên mặt đất không thuận lợi thì có thể trải thảm hoặc khăn phía dưới mông.


- Giữ tư thế sao cho thoải mái nhất, sau đó đổi chân. 5. Bài tập cho ngực



- Làm như tư thế chống đẩy với tay và đầu gối chạm xuống sàn.


- Chống thẳng tay, đẩy hông lên sao cho đầu gối thấp hơn hông, chân thẳng.


- Thắt chặt cơ bắp và giữ cho mắt nhìn vào một điểm phía trước.


- Trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác.


6. Bài tập cho lưng



- Chống tay trái xuống sàn, tay phải giữ trên đầu, chân phải đặt phía trên chân trái.


- Từ từ uống cong người, xoay đầu sao cho tay phải chạm vào tay trái.


- Nếu bạn giữ thăng bằng tốt, có thể đá một chân lên không trung.


Thực hiện: / Nguồn: Afamily.vn/Tri Thức Trẻ




BÌNH LUẬN

   

NỘI DUNG BÌNH LUẬN

TIN TIÊU ĐIỂM

Virus nhiễm "10 người, chết 9" dễ lây lan trên máy bay, taxi?06:59:04 - 05/08/2014

Đợt bùng phát dịch Ebola nghiêm trọng nhất trong lịch sử hiện nay đang làm dấy lên các quan ngại ngày càng tăng về sự lan truyền của loại virus vô cùng nguy hiểm này khắp thế giới, thông qua đường hàng không. Nguy cơ nhiễm phải căn bệnh khiến "10 người, chết 9" này thực tế cao đến mức nào?