Tin nóng:

[Kinh tế] "Heo thuốc", gạo ướp hương, giấm axít: Bữa ăn đáng sợ 02:19:12 - 26/10/2014  |     [Hình Sự] Ẩu đả tại quán bar, một cảnh sát bị đâm thủng tim 02:14:14 - 26/10/2014  |     [Xã hội] Vụ thai phụ tử vong, con văng ra ngoài: Do tiếng còi xe inh ỏi? 01:56:16 - 26/10/2014  |     [Hình Sự] Tên cướp giết 3 người trong 40 ngày chấn động miền Tây 01:49:04 - 26/10/2014  |     [Thể thao] 23h00 ngày 26/10, Man United - Chelsea: Lửa Đỏ có chặn được lũ Xanh? 01:27:28 - 26/10/2014  |     [Văn hóa] Tuấn Hưng đón con trai đầu lòng đêm qua 11:22:45 - 26/10/2014  |     [Xã hội] Bán mạng sau cuộc đỏ đen ở sòng bạc biên giới Campuchia 10:01:22 - 26/10/2014  |     [Hình Sự] Chiêu uống 15 chai bia rồi mới "mây mưa" của gái bán dâm 09:57:44 - 26/10/2014  |     [Thế giới] Cảnh man rợ phiến quân Hồi giáo gây ra trên phố 09:53:30 - 26/10/2014  |     [Xã hội] Dự báo thời tiết 26/10: Hà Nội có thể xảy ra mưa bất chợt 08:39:41 - 26/10/2014


Bài tập yoga tốt nhất cho toàn bộ cơ thể bạn

Cập nhật 10:27:26 - 16/05/2013

Khóa ôn thi Đại học cam kết đầu ra - Học thử miễn phí!
Docbao.com.vn -

Các bài tập yoga này rất có lợi cho những chị em nào đang có nhu cầu giảm mỡ thừa ở vòng eo' giảm đau lưng; làm cho hông, đùi săn chắc...


Những động tác yoga này đặc biệt có tác dụng làm cho săn chắc các cơ trong cơ thể, nhất các ở vùng eo, mông, hông. Ngoài ra, nếu chăm chỉ thực hiện các bài tập này, húc đẩy sức khỏe tim mạch để làm giảm bớt sự lo lắng và giúp bạn trẻ trung hơn.


Nếu bạn không có thời gian đến các lớp tập Yoga, hãy thực hành theo các bài tập yoga sau đây. Thời gian tập có thể tuỳ thuộc vào sức khỏe của bạn.


1. Bài tập cho cẳng tay



- Chống khuỷu tay lên sàn nhà với khoảng cách bằng vai, hai tay đan vào nhau. Chân ở tư thế quỳ.


- Đẩy hông lên để tạo ra một đường dài giữa khuỷu tay và xương cụt (từ khủy tay đến mông).


- Từ từ siết chặt cánh tay của bạn vào trong để cho các cơ bắp tay, cơ tam đầu (phần bắp thịt sau cánh tay), và vai làm việc.


- Thở đều và trở lại tư thế ban đầu, sau đó lặp lại.


2. Bài tâp cho bụng và bụng dưới



- Ngồi thẳng, chân duỗi dài, hai bàn tay để dưới đầu gối.


- Từ từ thắt chặt bụng của bạn và nhấc bàn chân lên khỏi sàn nhà, đầu gối uốn cong thành một góc 45 độ.


- Duỗi thẳng chân và cánh tay.


- Từ từ trở về tư thế ban đầu và lặp lại. 3. Bài tập cho chân



- Hai chân chạm sàn, hai tay chống xuống sàn, cách 2 chân 1 khoảng cách, hông đẩy cao tạo tư thế như chữ V ngược.


- Đẩy trong lượng cơ thể xuống, tay giữ vững, ngực ưỡn về phía chân.


- Căng giãn cơ bắp chân, gót chân ấn xuống sàn.


- Thở đều, giơ một chân lên trời càng cao càng tốt.


- Co chân trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại ở chân bên kia. 4. Bài tập cho hông



- Ngồi khoanh chân sao cho chân phải đặt lên trên chân trái.


- Siết chặt chân sang 2 bên hết sức có thể. Nếu ngồi trên sàn hoặc trên mặt đất không thuận lợi thì có thể trải thảm hoặc khăn phía dưới mông.


- Giữ tư thế sao cho thoải mái nhất, sau đó đổi chân. 5. Bài tập cho ngực



- Làm như tư thế chống đẩy với tay và đầu gối chạm xuống sàn.


- Chống thẳng tay, đẩy hông lên sao cho đầu gối thấp hơn hông, chân thẳng.


- Thắt chặt cơ bắp và giữ cho mắt nhìn vào một điểm phía trước.


- Trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác.


6. Bài tập cho lưng



- Chống tay trái xuống sàn, tay phải giữ trên đầu, chân phải đặt phía trên chân trái.


- Từ từ uống cong người, xoay đầu sao cho tay phải chạm vào tay trái.


- Nếu bạn giữ thăng bằng tốt, có thể đá một chân lên không trung.


Thực hiện: / Nguồn: Afamily.vn/Tri Thức Trẻ




BÌNH LUẬN

   

NỘI DUNG BÌNH LUẬN

TIN TIÊU ĐIỂM

Virus nhiễm "10 người, chết 9" dễ lây lan trên máy bay, taxi?06:59:04 - 05/08/2014

Đợt bùng phát dịch Ebola nghiêm trọng nhất trong lịch sử hiện nay đang làm dấy lên các quan ngại ngày càng tăng về sự lan truyền của loại virus vô cùng nguy hiểm này khắp thế giới, thông qua đường hàng không. Nguy cơ nhiễm phải căn bệnh khiến "10 người, chết 9" này thực tế cao đến mức nào?